Quy trình xây dựng giá trị tài sản thương hiệu (Brand Equity)

Quy trình xây dựng giá trị tài sản thương hiệu (Brand Equity)

  • Người đăng: Reca
  • Cập nhập 10/01/2022

Xây dựng giá trị thương hiệu (brand equity) là một quá trình lâu dài và không có điểm dừng. Quá trình này cần được thực hiện một cách bài bản và nhất quán về mọi mặt, từ khâu sản xuất, phát triển đến quảng bá và truyền thông.

Xây dựng giá trị thương hiệu không hề là một công việc dễ dàng, khi doanh nghiệp cần phải đảm bảo rằng, giá trị mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ cũng như trải nghiệm phải đồng nhất với nội dung thông điệp trong hoạt động quảng bá và truyền thông.

Quy trình xây dựng giá trị tài sản thương hiệu (brand equity)

Lựa chọn các yếu tố gắn liền với thương hiệu

Xây dựng giá trị tài sản thương hiệu thực chất là xây dựng và phát triển các yếu tố gắn liền với thương hiệu. Yếu tố gắn liền với thương hiệu là những gì liên quan mật thiết đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn, cũng như giúp nó khác biệt trong mắt của khách hàng và người tiêu dùng so với các thương hiệu khác của đối thủ cạnh tranh, bao gồm:

 

 

Bình luận