Quy trình nghiên cứu thị trường (nghiên cứu Marketing)
- Người đăng: Reca
- Cập nhập 10/01/2022
Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên ở các doanh nghiệp, cửa hàng. Nghiên cứu thị trường đóng một vai trò rất quan trọng, là nguồn dữ liệu phân tích đáng tin cậy để doanh nghiệp có cơ sở đưa ra các quyết định liên quan đến các hoạt động khác trong marketing như phát triển, thương mại hóa sản phẩm mới, điều chỉnh đặc điểm sản phẩm, thay đổi giá bán, thay đổi hoặc áp dụng kênh phân phối mới...
Quy trình nghiên cứu thị trường (nghiên cứu Marketing)
Quy trình nghiên cứu thị trường (nghiên cứu Marketing) ở các doanh nghiệp nhìn chung diễn ra t 6 bước theo sơ đồ sau đây:
1. Xác định vấn đề và mục tiêu
Bình luận