Co-branding (Hợp tác thương hiệu) là gì? Xây dựng chiến dịch Co-branding
- Người đăng: Reca
- Cập nhập 10/01/2022
Co-branding là một dạng chiến lược Marketing không quá mới nhưng vẫn được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây để tăng sự hiện diện của thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ Co-branding là gì, cũng như các bước thực hiện một chiến dịch Co-branding.
Co-branding là gì?
Co-branding (hợp tác thương hiệu, liên minh thương hiệu - tạm dịch) là một dạng chiến lược Marketing mà trong đó 2 doanh nghiệp thỏa thuận, hợp tác để tận dụng sự sức mạnh thị trường, mức độ nhận diện và mối liên hệ tích cực của các thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh, tính độc đáo của các sản phẩm/dịch vụ, từ đó tác động tích cực đến thị phần, lợi nhuận, doanh số bán hàng và giá trị thương hiệu.
Bình luận